TẦM NHÌN SỨ MỆNH
Là một đơn vị tiên phong trong nghề cơm thố nói riêng và ngành F&B nói chung, CƠM THỐ BÁCH KHOA luôn cập nhập cải tiến những xu hướng có mặt tác động tích cực tới bảo vệ môi trường như: sử dụng các sản phẩm an toàn thân thiện cho các sản phẩm bao bì đóng gói mang đi. Hạn chế sử dụng túi nilong, nhựa tối đa.
Trong năm 2024, CƠM THỐ BÁCH KHOA đặt mục tiêu phát triển lên 100 cửa hàng trên khắp các tỉnh và thành phố. Tạo nên một nền văn hóa đồ ăn nhanh đến từ cơm, là thương hiệu Việt do người Việt sở hữu, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn, tạo một vị thế mới cho hạt gạo Việt Nam